POPULAR AUSTRALIA


ราคาเริ่มต้น 69,900  บาท
รหัสทัวร์ G29-BW-AUS6
สายการบิน การบินไทย
ระยะเวลา 6 วัน 4 คืน
ประเทศ ออสเตรเลีย 
ช่วงเวลา มกราคม - มีนาคม 2561
ดาวน์โหลดไฟล์โปรแกรม
  • ล่องเรือสำราญชมอ่าวซิดนีย์ และโอเปร่าเฮ้าส์
  • โคอาล่า พาร์ค และเขาสามอนงค์ ณ อุทยานแห่งชาติบลูเมาท์เท่นส์
  • ชมสวนฟิตซรอย และ กระท่อมกัปตันคุ้ก
  • อาคารรัฐสภา เมลเบิร์น
  • นั่งรถไฟจักรไอน้ำโบราณ
  • ชมวิถีชีวิตตามธรรมชาติของนกเพนกวิน ที่เกาะฟิลลิป
  • พิเศษ กุ้งล็อบสเตอร์ครึ่งตัว เสิร์ฟพร้อมไวน์รสเยี่ยม
  • บิน 5 ดาว พร้อมสะสมไมล์

วันที่ 1

กรุงเทพฯ – นครซิดนีย์

http://www.great29tour.com/dist/images/airline.png

15.00 น. คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 2 แถว D เคาน์เตอร์สายการบินไทย (TG) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและบริการเอกสารการเดินทาง

 

17.50 น. เหินฟ้าสู่ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยเที่ยวบินที่ TG 475

วันที่ 2

นครซิดนีย์ – สวนสัตว์พื้นเมือง KOALA PARK – อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์

 

07.10 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานคิงฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียหลังผ่าน พิธีตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเดินทางสู่ สวนสัตว์พื้นเมือง KOALA PARK SANCTUARY เพลิดเพลินไปกับการชมธรรมชาติ  และความน่ารักของเหล่าสัตว์ พื้นเมืองนานาชนิด  อาทิ โคอาล่า จิงโจ้ วอมแบท ให้ท่านได้สัมผัสและถ่ายรูปคู่ กับโคอาล่าตัวน้อยอย่างใกล้ชิด สนุกสนานกับการให้อาหารจิงโจ้จากมือของท่านเอง สดชื่นผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันร่มรื่น บนพื้นที่กว่า 10 เอเคอร์ของผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์เขตร้อนชื้น

http://www.great29tour.com/dist/images/food.png

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบท้องถิ่น ณ ภัตตาคาร

http://www.great29tour.com/dist/images/check-in.png

นำท่านเดินทางเข้าสู่ อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ชื่นชมทิวทัศน์อันสวยงาม บนผืนแผ่นดินและหุบเขาอันกว้างใหญ่ซึ่งเป็นที่อยู่ของนกนานาชนิด สัตว์ต่างๆ สามารถอาศัยอยู่ตามธรรมชาติและเต็มไปด้วยต้นยูคาลิปตัส เวลามองระยะไกล เป็นสีน้ำเงินตามหุบเขาอันกว้างใหญ่ ผ่านเมืองเล็กๆ กลางหุบเขาชื่อว่า KATOOMBA จากนั้นชม เขาสามอนงค์ (THREE SISTERS ROCK) เป็นแท่นหินใหญ่สามก้อนรูปทรงแปลกตาที่เกิดจากฝน และลมพัด จนเกิดเป็นตำนาน ความรักอันแสนเศร้าของยักษ์สาวอะบอริจิ้นสามตนที่ถูกสาปให้เป็นหินสามก้อน ทำให้หุบเขาแห่งนี้มีความงามยิ่งขึ้น จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ SCENIC WORLD บริษัทที่บริการกระเช้า และรถรางลงหุบเขา   ทำให้ท่านได้ชมเขาสามอนงค์ได้สวยงามยิ่งขึ้นอีกมุม นำท่านนั่ง รถรางไฟฟ้า (KATOOMBA SCENIC RAILWAY) ที่ดัดแปลงมาจากรถขนถ่านหินในสมัยก่อนมีความชันถึง 45 องศา วิ่งผ่านทะลุหุบเขาอันสูงชันสู่หุบเขาด้านล่างอย่างตื่นเต้นและหวาดเสียว จากนั้นให้ท่านได้เดินชมธรรมชาติตามทางไม้ที่จัดไว้อย่างสวยงามใต้หุบเขา ชมป่าฝน  และหุ่นจำลองการขุดถ่านหินในสมัยก่อน จากนั้นขึ้นกระเช้า SCENIC CABLEWAY จากใต้หุบเขาสู่ด้านบนพร้อมชมความงดงามเบื้องล่างของหุบเขาสีน้ำเงินที่ท่านยังสามารถชมยอดเขาสามอนงค์อีกมุมที่แตกต่าง หลังจากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองซิดนีย์

http://www.great29tour.com/dist/images/food.png

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร

http://www.great29tour.com/dist/images/bed.png

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SYDNEY TRAVELODGE / GREAT SOUTHERN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ 3

นครซิดนีย์ – เที่ยวชมเมือง – ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ – ช้อปปิ้ง – เมลเบิร์น

http://www.great29tour.com/dist/images/food.png

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

http://www.great29tour.com/dist/images/check-in.png

นำท่านชมนครซิดนีย์โดยผ่านชม หาดบอนได หาดทรายที่หนุ่มสาวชาวออสซี่ที่นิยมเล่นกระดานโต้คลื่น นิยมมาพักผ่อนวันหยุด  หรือยามเย็นในบรรยากาศ ท่ามกลางสายลม แสงแดดอันสดชื่น หาดทรายแห่งนี้ยังได้เป็นเส้นทางในการวิ่งมาราธอน และวอลเลย์บอลชายหาดในคราวที่จัดกีฬาโอลิมปิก ปี 2000 ผ่านชมบ้านของเศรษฐีบนเนินเขา แวะจุดชมวิวบนหน้าผาเพื่อชมทัศนียภาพอัน สวยงามของอ่าวซิดนีย์  และมหาสมุทรแปซิฟิคที่สวยงาม แวะที่ เดอะแก๊ป จุดชมวิวที่สวยงามอีกแห่งที่ท่านจะได้ชมท้องทะเลอันงดงามของมหาสมุทรแปซิฟิก และความงามของปากอ่าวทางเข้าซิดนีย์ในทางเรือ ในบริเวณนี้ยังเคยเป็นจุดวางปืน ใหญ่ยิงต่อต้านข้าศึกที่เข้ามาทางเรือในยามสงคราม ม้าหินของมิสซิสแม็คควอรี่ ม้านั่งหินตัวโปรดของภริยาของผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ซึ่งเป็น ม้าหินทรายอยู่ปลายสุดของสวนสาธารณะ ด้านหน้าเป็นอ่าวซิดนีย์ที่สวยงาม นอกจากนี้ด้านบนสวนสาธารณะยังเป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงามที่ท่านจะถ่ายรูปให้เห็น โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์  และสะพานฮาร์เบอร์เป็นสัญลักษณ์ของนครซิดนีย์  แวะร้านช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองเพื่อเป็นของฝาก เช่นครีมบำรุงผิว หรือของที่ระลึกต่างๆ เช่น พวงกุญแจโคอาล่า หรือจิงโจ้นำท่านสู่ท่าเรือ

http://www.great29tour.com/dist/images/food.png

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟต์ อาหารเอเซียบนเรือ

http://www.great29tour.com/dist/images/check-in.png

ล่องเรือสำราญในอ่าวซิดนีย์ เพื่อชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (OPERA HOUSE) สิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนกันอันเป็นเอกลักษณ์ใน แบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างชื่อเสียงให้กับออสเตรเลีย ออกแบบโดย ยอร์น อูซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ก ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญ ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี และองค์การยูเนสโกได้ลงทะเบียนขึ้นเป็น มรดกโลกในปี พ.ศ. 2550 ภายในประกอบไปด้วยห้องแสดงคอนเสิร์ต ห้องแสดงละคร  และห้องภาพยนตร์ และร้านอาหารจำนวนมาก ระหว่างล่องเรือท่าน ยังสามารถถ่ายรูปกับสะพานฮาร์เบอร์ ที่เชื่อมต่อระหว่างซิดนีย์ทางด้านเหนือกับ ตัวเมืองซิดนีย์เข้าหากัน ทอดยาวกลางอ่าวซิดนีย์ได้อย่างสวยงามและทำให้การเดินเข้าสู่ตัวเมืองซิดนีย์ได้สะดวกยิ่งขึ้น ชมเรือใบที่ชาวออสซี่นำออกมาล่องอ่าว อวดความงามในอ่าวแห่งนี้ จากนั้นเดินทางกลับสู่ซิดนีย์ ให้ท่านได้อิสระช้อป ปิ้งที่ย่านซิตี้เซ็นเตอร์ หรือช้อปปิ้งสินค้ามากมายจากห้างดัง Queen Victoria Building (Q.V.B) ได้รับการปรับปรุงตกแต่งใหม่อย่างสวยงาม เป็นที่รู้จักกัน ทั่วไปในท้องถิ่นว่าตึก QVB ตั้งอยู่ที่บนถนน George Street ระหว่างถนน Market กับ ถนน Park เป็นอาคารช้อปปิ้งสูงสี่ชั้น มีสินค้าประเภทแฟชั่น อัญมณี ของใช้ ในบ้าน หรือแม้แต่ดอกไม้ท่านสามารถเดินทางใต้ดินสู่ย่าน Centre Point เพื่อซื้อ สินค้ายี่ห้อดังมากมาย

 

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารไทย

 

จากนั้นเดินทางสู่ สนามบินภายในประเทศของเมืองซิดนีย์

http://www.great29tour.com/dist/images/airline.png

…….น. เดินทางโดยสายการบินโดยสายการบินภายในประเทศสู่ เมลเบิร์น เที่ยวบินที่ …

 

…….น. เดินทางถึงนครเมลเบิร์นเมืองหลวงแห่งรัฐวิคตอเรีย

http://www.great29tour.com/dist/images/bed.png

นำท่านเข้าพักที่โรงแรม   MEL MERCURE WELCOME   /   BAYVIEW EDEN HOTEL   หรือเทียบเท่า

วันที่ 4

เกรทโอเชี่ยนโร้ด (เต็มสาย) – เมืองอโพโล เบย์ – พอร์ตแคมเบลล์ - เมลเบิร์น

http://www.great29tour.com/dist/images/food.png

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

 

นำท่านเดินทางจากเมลเบิร์นตามเส้นทางสาย เกรทโอเชี่ยนโร้ด แบบเต็มสายที่สวยงาม   และเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวที่จะพลาดไม่ได้เลยหากมาถึงรัฐวิคตอเรียผ่านทางเมืองจีลองที่เป็นเมืองแห่งอุตสาหกรรมของรัฐวิคตอเรีย    จากนั้นนำท่านเข้าสู่เขตเกรทโอเชี่ยนโร้ด   ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพที่สวยงามของชายฝั่งมหาสมุทร  และหาดทรายต่างๆ ตามเส้นทางที่งดงามแห่งหนึ่งของออสเตรเลีย โดยผ่านเมือง Anglesea และเมือง Lorne ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติพร้อมทะเลสวยงาม  และสงบก่อนเข้าสู่ Apollo Bay ที่เป็นอีกเมืองยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่สวยงามอีกเมือง  และมีน้ำทะเลสีน้ำเงินตัดกับป่าอันเขียวขจีทำให้เมืองนี้มีเสน่ห์สวยงาม นอกจากนี้ระหว่างทางผ่านชมโคอาล่าที่อยู่ตามต้นยูคาลิปตัสตามธรรมชาติ

http://www.great29tour.com/dist/images/food.png

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบตะวันตก

 

จากนั้นเดินทางต่อสู่ พอร์ตแคมเบลล์สัมผัสกับทัศนียภาพที่สวยงามที่สุดในโลก คุณจะต้องตะลึงกับภาพทิวทัศน์อันงดงามของมหาสมุทรแปซิฟิค  และลักษณะภูมิประเทศที่ไม่เหมือนที่ใดๆ ในโลก    นำท่านชมปรากฏการณ์ธรรมชาติของหิน Twelve Apostles  ซึ่งตั้งชื่อตาม 12 นักบุญ  หรือสิบสองสาวกศักดิ์สิทธิ์ของศาสนา คริสต์ ซึ่งถือว่าเป็นความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่ไม่ควรพลาด   **(แนะนำซื้อทัวร์ เพิ่มโดยนั่งเฮลิคอปเตอร์ ให้ท่านชมความงามในมุมสูงที่รับรองได้ว่าท่านจะต้องประทับใจ ราคาที่เริ่มต้นโดยประมาณ 145 เหรียญออสเตรเลียโดยใช้เวลำ 10 นาที สำหรับท่านที่สนใจกรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์)**

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมลเบิร์น

http://www.great29tour.com/dist/images/food.png

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร

http://www.great29tour.com/dist/images/bed.png

นำท่านเข้าพักที่โรงแรม   MEL MERCURE WELCOME  /  BAYVIEW EDEN HOTEL     หรือเทียบเท่า

วันที่ 5

วันที่ห้าของการเดินทาง เมลเบิร์น – รถไฟจักรไอน้ำโบราณ – ชมนกเพนกวินที่เกาะฟิลลิป

http://www.great29tour.com/dist/images/food.png

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

 

นำท่านช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองเพื่อเป็นของฝาก ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาโคอาล่า จิงโจ้ ครีมบำรุงผิว เสื้อผ้าราคาที่เป็นกันเอง (สถานที่และเวลาในการซื้อของขึ้นอยู่กับ ความเหมาะสมในแต่ละฤดู หัวหน้าทัวร์จะเป็นผู้แนะนำ) จากนั้นสู่ย่านดันดีนองส์ ที่ยังเป็นป่าของต้นยูคาลิปตัสที่อุดมสมบูรณ์ เดินทางสู่ สถานีรถไฟจักรไอน้ำโบราณ (PUFFING BILLY STEAM TRAIN) ซึ่งแต่เดิมเคยใช้เป็นเส้นทางในการเดินทางระหว่างเมืองและขนส่งสินค้า เปิดให้บริการในปี ค.ศ.1900 เป็นรถไฟสายเก่าที่วิ่งระยะสั้นๆ ปัจจุบันได้ถูก ดัดแปลงนำมาใช้ในการท่องเที่ยวชมป่า นำท่านนั่ง รถไฟจักรไอน้ำโบราณ เพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามตามแนวเขาตลอดเส้นทางวิ่ง ของรถไฟ  และท่านยังสามารถนั่งห้อยขาผ่อนคลายอารมณ์พร้อมชมทัศนียภาพตลอดทางที่เต็มไปด้วยหุบเขา  และป่าสูงที่ยังคงความสมบูรณ์

http://www.great29tour.com/dist/images/food.png

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟ่ต์ หรือ บาร์บีคิว

http://www.great29tour.com/dist/images/check-in.png

นำท่านเดินทางสู่เขตอนุรักษ์ธรรมชาติเกาะฟิลลิป ซึ่งเป็นเกาะเล็กๆ ที่เต็มไป ด้วยสัตว์พื้นเมืองมากมายที่ทางการอนุรักษ์ทั้งสัตว์น้ำ  และสัตว์ป่าที่คงความ เป็นธรรมชาติที่มีหาดทรายและป่าพุ่มเล็กๆ ซึ่งเป็นที่อยู่ของเพนกวินตัวน้อย แมวน้ำ และนกนานาชนิด

http://www.great29tour.com/dist/images/food.png

รับประทานอาหารค่้า ณ ภัตตาคาร เมนูกุ้งล๊อบสเตอร์ครึ่งตัว เสิร์ฟพร้อมไวน์รสเยี่ยม

 

นำท่านสู่ PHILLIP ISLAND NATURE PARK พบประสบการณ์อันน่า ประทับใจกับการชมความน่ารักของ ฝูงเพนกวินพันธุ์เล็กที่สุดในโลกที่อยู่รวมกัน เป็นกลุ่มใหญ่บนชายหาด SUMMERLAND BEACH ในบรรยากาศอันสวยงาม ยามพระอาทิตย์อัสดง ซึ่งท่านจะได้เห็นฝูงเพนกวินตัวน้อยพร้อมใจกันยกขบวนพาเหรดขึ้นจากทะเลเพื่อกลับคืนสู่รัง พร้อมอาหารในปากมาฝากลูกตัวน้อยที่รออยู่ในรัง เหล่าเพนกวินทั้งหลายจะส่งเสียงเรียกหาลูก  และเดินให้ท่านเห็นความน่ารักอย่างใกล้ชิด เพนกวินน้อยเหล่านี้จะออกไปหาอาหารแต่เช้า และจะกลับมาอีกที ตอนพระอาทิตย์ตก (ห้ามถำยรูปเพนกวิน เพราะเป็นการรบกวนหรืออาจจะทำให้เพนกวินตกใจ) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมลเบิร์น

http://www.great29tour.com/dist/images/bed.png

นำท่านเข้าพักที่โรงแรม MEL MERCURE WELCOME /BAYVIEW EDEN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ 6

เมลเบิร์น – รถไฟจักรไอน้ำโบราณ – ชมนกเพนกวินที่เกาะฟิลลิป

http://www.great29tour.com/dist/images/food.png

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

http://www.great29tour.com/dist/images/check-in.png

นำท่านชมเมลเบิร์นเป็นเมืองที่มีความตื่นตาตื่นใจด้วยการผสมผสานทั้งความเก่า และความใหม่เข้าด้วยกัน เป็นเมืองหลวงที่ตั้งอยู่บนริมฝั่งแม่น้ำ Yarra มีสวนสาธารณะริมน้ำ มีสถาปัตยกรรมของยุคตื่นทองในสมัยกลางศตวรรษที่ 18 คละเคล้ากับตึกสูงระฟ้าในสมัยปัจจุบัน ทำให้มีภูมิทัศน์ของเมืองที่ไม่เหมือนใคร มีแม่น้ำตั้งอยู่ใจกลางเมืองอันเป็นเสน่ห์ของเมลเบิร์น นำท่านชม อาคารรัฐสภา อาคารที่ก่อสร้างตามแบบสถาปัตยกรรมยุโรป ชมสวนฟิตซรอย สวนสาธารณะ ขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์เป็นที่ตั้งกระท่อมกัปตันคุ้ก (ไม่รวมค่าเข้าชมในกระท่อม) บ้านพักของนักสำรวจชาวอังกฤษคนสำคัญของโลก ผู้ค้นพบทวีปออสเตรเลียและซีกขั้วโลกใต้ กระท่อมนี้ได้ถูกย้ายมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองนครเมลเบิร์นในวาระครบรอบ 100 ปีอิสระช้อปปิ้งอย่างจุใจในย่าน ไชน่าทาวน์ ร้านค้ามากมายบนถนน Swanston และยังมีอาคารบ้านเก่าสร้างตั้งแต่ สมัยศตวรรษที่ 19 ด้วยบรรยากาศแบบชาวจีน  และชาวเอเชีย   หรือจะช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้าชื่อดัง  ห้างเดวิด โจนส์ ห้างมายเออร์ ในย่านถนน Swanston Street   และ  Elizabeth Street ที่เต็มไปด้วยร้านเสื้อผ้าแฟชั่น หลากหลายสำหรับบุรุษ และสตรี

 

อาหารกลางวัน ตามอัธยาศัย

http://www.great29tour.com/dist/images/airline.png

15.20 น. เหินฟ้าสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG466

20.35 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

 


กำหนดการเดินทาง

วันที่เดินทางไป - กลับ บาท
23-28 ม.ค. 61                               72,900
21-26 ก.พ. 61            72,900
27ก.พ.-4 มี.ค. 61 69,900
25-30 มี.ค. 61 69,900

โปรแกรมและรายละเอียดของการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศและเหตุสุดวิสัยต่างๆ ที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้า

โดยทางบริษัทฯ จะคำนึงถึงผลประโยชน์และความปลอดภัยของผู้ร่วมเดินทางเป็นสำคัญ

อัตราบริการนี้รวม

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ที่ระบุวันเดินทางไปกลับพร้อมคณะ พร้อมค่าภาษีน้ามันเชื้อเพลิงและค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น
  2. กรณีท่านมีความประสงค์จะต้องการปรับเปลี่ยนระดับชั้นที่นั่งจากชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจ โดยการชำระเงินเพื่ออัพเกรดต้องกระทำที่เคาน์เตอร์สนามบิน ณ วันเดินทาง เท่านั้น
  3. ค่าโรงแรมที่พักตามรายการที่ระบุ (สองท่านต่อหนึ่งห้อง) ** ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ TRIPLE [ 2 เตียง+1 ที่นอนเสริม ] แล้วทางโรงแรมไม่สามารถจัดหาห้องพักแบบ TRIPLE ได้ ทางบริษัทอาจมีการจัดห้องพักให้ตามความเหมาะสมต่อไป **
  4. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  5. ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ระบุ
  6. ค่ารถรับส่งและระหว่างนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
  7. ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 200,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

อัตราบริการนี้ไม่รวม

  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. กระเป๋าเดินทางในกรณีที่น้าหนักเกินกว่าที่สายการบินกำหนด 20 กิโลกรัม/ท่าน ส่วนเกินน้ำหนัก เงื่อนไขตามสายการบินกำหนด
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่ม ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีดฯลฯ
  4. ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  5. ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติหรือคนต่างด้าว
  6. ค่าVisa on Arrival สาหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางไทย 35 USD ต่อท่าน
  7. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หัก ณ ที่จ่าย 3 %
  8. ค่าทิปส่าหรับ คนขับรถและมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ต่อท่านละ 16 USD ต่อ/ทริป/ต่อท่าน*

เงื่อนไขการส่ารองที่นั่ง

  1. กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันก่อนการเดินทางและกรุณาเตรียมเงินมัดจำ 11,000 บาท (ที่นั่งจะยืนยันเมื่อได้รับเงินมัดจำแล้วเท่านั้น) หากต้องยื่นวีซ่าต้องเตรียมเอกสารยื่นวีซ่าให้เรียบร้อยภายใน 2-3 วันหลังจากทำการจองแล้ว (ใช้เวลาขอวีซ่าไม่ต่ากว่า 7 วันทำการ)
  2. การชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ ทางบริษัทฯ จะเรียกเก็บก่อนเดินทางไม่น้อยกว่า 15 วัน ท่านควรจัดเตรียมค่าทัวร์ให้เรียบร้อยก่อนกำหนด เนื่องจากทางบริษัทต้องสำรองค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าที่พัก และตั๋วเครื่องบินมิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ

การชำระเงิน

  1. แจ้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย เพื่อทำการจองที่นั่ง และออกใบแจ้งยอดที่การชำระเงิน
  2. ชำระเงินมัดจำ เพื่อสำรองที่นั่งและชำระส่วนที่เหลือก่อนการเดินทางตามเงื่อนไข
  3. ส่งหลักฐานการชําระเงินพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทันที (โปรดเก็บเอกสารการโอนเงิน และใบเสร็จรับเงินของบริษัทฯ เพื่อใช้เป็นหลักฐาน)

บริษัทฯ ไม่มีนโยบายให้ท่านชำระเงินผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารส่วนตัว
หากมีการติดต่อให้โอนเงินเข้าบัญชีโปรดพึงระวังว่าท่านอาจถูกกลุ่มมิจฉาชีพที่แอบอ้างชื่อบริษัทฯ เพื่อการหลอกลวง

เงื่อนไขการยกเลิกการเดินทาง

  1. แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด
  2. แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 11,000 บาท
  3. แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 15 วันก่อนเดินทางทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
  4. สำหรับผู้โดยสารที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางไทย และทางบริษัทฯ เป็นผู้ยื่นวีซ่าให้ เมื่อผลวีซ่าผ่านแล้วมีการยกเลิกการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทั้งหมด
  5. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดกรณีท่านยกเลิกการเดินทาง และมีผลท่าให้คณะเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้ (10ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆ ที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน
  6. กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่นค่าตั๋วเครื่องบินค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตเรียกเก็บ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นตามจริงในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
  7. กรณียื่นวีซ่าแล้วไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต (วีซ่าไม่ผ่าน) และท่านได้ชำระค่าทัวร์หรือมัดจำมาแล้ว ทางบริษัทฯ คืนค่าทัวร์หรือมัดจำให้ แต่ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าบริการยื่นวีซ่า ค่าวีซ่า และค่าใช้จ่ายบางส่วนที่เกิดขึ้นจริงเป็นกรณีไป (อาทิ กรณีออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว หรือได้ชำระค่าบริการในส่วนของทางเมืองนอกเช่น โรงแรมไปแล้ว) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับท่านเป็นกรณีไป
  8. กรณีวีซ่าผ่านแล้ว แจ้งยกเลิกก่อนหรือหลังออกตั๋วโดยสาร บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการ ไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด
  9. กรณีวีซ่าผ่านแล้ว แต่กรุ๊ปออกเดินทางไม่ได้ เนื่องจากผู้เดินทางท่านอื่นในกลุ่มโดนปฏิเสธวีซ่า หรือไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับท่านเป็นกรณีไป
  10. กรณีผู้เดินทางไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ไม่ว่าเหตุผลใดๆ ก็ตามทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการ ไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด